Kinh Doanh Trên Internet Thực Chiến từ A – Z Xây dựng doanh nghiệp trên internet Xem thêm Affiliate Marketing và đạt phong cách sống tự do chỉ với một chiếc Laptop

Tôi chỉ tốn 10 đồng/view bằng cách áp dụng chiến lược Quảng cáo Youtube chuyên gia

Trong bài viết này mình sẽ chia sẻ về cách chạy quảng cáo tiếp cận khách hàng tiềm năng của bạn để tăng tỉ lệ chuyển đổi hay là tăng lượt view với mức chị phí vô cùng thấp. Vậy để biết được đó là cách thần thánh gì thì hãy theo dõi hết bài viết bạn nhé.

Khi quảng cáo chúng ta sẽ có 2 loại chiến lược, thứ nhất là mở rộng và chiến lược thứ 2 là thu hẹp.

  1. Đối với chiến dịch mở rộng

Chúng ta áp dụng chiến lược đó khi cần tăng view, tăng lượt đăng ký kênh mà không quan tâm đến việc những lượt xem đó có phải là đến từ khách hàng tiềm năng của chúng ta hay không. Nó sẽ phù hợp với những bạn làm Youtube với mục đích là có càng nhiều người xem video càng tốt chứ không dành cho những bạn làm Affiliate Marketing. Target nhắm tới có thể là cả quốc gia, gồm vùng nông thôn, thành thị, thành phố…hay thậm chí là cả nước ngoài.

Do tính chất là quảng bá trong một thị trường rộng nên đối tượng của bạn có thể đến từ vùng nông thôn-nơi mà có ít quảng cáo được nhắm tới, do đó chi phí giá thầu CPV (Cost Per View) rất thấp, bạn chỉ tốn tầm 10 đồng cho 1 view. Do đó, áp dụng chiến lượt mở rộng này cho cả những thành phố lớn nơi có nhiều quảng cáo được đặt thì bạn vẫn có thể tồn tại trong môi trường cạnh tranh cao như thế nhưng chỉ tốn 10 đồng.

Một khi kênh của bạn đủ lớn (Lượt đăng ký nhiều, thời gian xem trung bình cao) thì tự động video của bạn sẽ được đề xuất đến người xem mà không cần phải tốn phí chạy quảng cáo nữa.

2. Đối với chiến dịch thu hẹp

Mục đích của chiến lượt này là tiếp cận đến khách hàng tiềm năng của bạn. Mặc dù lượt xem cho video mà bạn chạy quảng cáo đó sẽ không thể cao ngất ngưởng bằng video bạn chạy quảng cáo theo chiến dịch mở rộng nhưng mỗi lượt view đó đều rất chất lượng, giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi cho bạn.

Chẳng hạn bạn muốn quảng bá một video máy tập chạy bộ chẳng hạn, thì thị trường mục tiêu mà các bạn nhắm tới là sẽ ở những thành phố lớn, do đó chi phí sẽ cao hơn. Nhưng bù lại thì bạn đã tiếp cận đúng thị trường, đúng khách hàng tiềm năng.

Vậy làm sao để có thể tiếp cận được khách hàng tiềm năng của bạn với mức giá thầu 10 đồng/view? Tiếp tục làm theo từng bước mà mình hướng dẫn dưới đây nhé!

Đăng nhập vào Google ads, sau đó bạn chọn Tạo một chiến dịch mới

Bạn chọn ngẫu nhiên một video mà bạn muốn tăng lượt view cho nó trên kênh youtube của bạn, rồi sao chép đường link URL của video đó

Sau khi điền thông tin và tạo lập chiến dịch quảng cáo như bài viết hướng dẫn hôm trước mình có chia sẻ, tiếp theo bạn chọn để chi phí tối đa mỗi lượt xem, và ngân sách hàng ngày mà bạn mong muốn chi trả. Và chọn vị trí là cả Việt Nam luôn nhé, thì lượt tiếp cận của bạn sẽ rất lớn ( Trên 4 tỷ lượt tiếp cận)

Sau đó bạn đặt tên cho nhóm quảng cáo của mình, lưu ý là những bước trên bạn có thể cho qua và để mặc định như người ta đã điền trước cho bạn là được.

Tới phần độ tuổi thì bạn để chọn hết luôn nhé, làm thư thế thì chi phí mới thấp được. Nếu như bạn muốn tiếp cận được chính xác khách hàng mục tiêu của mình thì phải chấp nhận là mức chi phí cao hơn.

Chi phí giá thầu là tối đa là 50đ, lưu ý là ngày đầu tiên chạy thì mức giá thầu có thể là 30-40đ, do đó hàng ngày bạn nên vào chiến dịch này và chỉnh giá thầu tối đa cho thấp dần thấp dần cho tới khi chi phí trên mỗi view là 10đ thì thôi.

Bước cuối cùng là bạn dán link video vào chiến dịch, và hoàn tất việc đặt tiêu đề cho video của bạn nữa là xong rồi đó.

Sau khi điền xong hết những thông tin đó thì bạn sẽ được chuyển đến một trang mới, nhấn Tiếp tục với chiến dịch là bạn đã hoàn thành xong chiến dịch quảng cáo của mình với mức chi phí chỉ 10đ/view.

Tham khảo thêm video để được nắm rõ hơn những thông tin mà mình chia sẻ nhé!

Hãy để lại ý kiến hoặc câu hỏi của bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

close-link