Kinh Doanh Trên Internet Thực Chiến từ A – Z Xây dựng doanh nghiệp trên internet Xem thêm Affiliate Marketing và đạt phong cách sống tự do chỉ với một chiếc Laptop

Hướng dẫn quảng cáo Youtube thiết lập chiến dịch căn bản

Chào mừng các bạn đến với bài viết tiếp theo trong chuỗi bài viết chia sẻ về cách thiết lập chiến dịch quảng cáo Youtube một cách hiệu quả nhằm tăng lượt xem và đăng kí kênh giúp cho kênh của bạn nhanh chóng được lên top. Sau này nếu như bạn đã đạt được mục tiêu đăng kí cho kênh youtube của mình rồi thì bạn hoàn toàn có thể để quảng cáo này dẫn khách hàng mục tiêu của bạn đến một cái Landing Page bán hàng mà bạn mong muốn. Nội dung bài biết hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập một chiến dịch quảng cáo căn bản nhất trên Youtube.

Sau khi đăng nhập vào Google Ads thì tại mục Chiến dịch, bạn nhấp vào biểu tượng dấu cộng như dưới rồi chọn Chiến dịch mới

Giả sử như mình muốn tăng lượt view cho video quảng cáo từ khóa này của mình thì mình thì mình sẽ về lại tab Chiến dịch mới bên Google Ads.

Ở đây sẽ có rất nhiều mục để chọn khi quảng cáo cho video của bạn, mình khuyên là các bạn nên chọn như 2 mục như hình bên dưới khi mà các bạn chỉ là những người mới bắt đầu, sau này khi đã thành thục rồi thì bạn hãy nghiên cứu thêm những mục kia.

Bước tiếp theo bạn giữ nguyên sự lựa chọn là Chiến dịch video điều chỉnh và bấm tiếp tục là được

Mới ban đầu làm quen với chạy quảng cáo youutube thì bạn cứ làm theo những bước căn bản như thế này là được, sau này khi mà quen rồi thì bạn mới tìm hiểu thêm về mảng kỹ thuật nhiều hơn, và sẽ chuyên nghiệp hơn.

Sau khi hoàn thành bước trên thì bạn điền đầy đủ hết những thông tin mà người ta yêu cầu, ví dụ như tên chiến dịch và ngân sách. Lưu ý chỗ ngân sách bạn có thể chọn để hàng ngày hay hàng tháng đều được, bên dưới mình chọn là để hàng ngày với ngân sách là 500000VNĐ.

Tiếp theo bạn chọn vị trí mà bạn muốn khách hàng tiềm năng của bạn có thể xem video. Bạn nhập chọn vị trí khác và gõ nơi mà bạn muốn tiếp cận.

Tới mục giá thầu, CPV tức là Cost Per View (Chi phí trên mỗi view), bạn có thể để là 500đ chẳng hạn. Lưu ý đây là mức tối đa, thực tế thì chi phí trên mỗi view nó sẽ thấp hơn mức đó. Còn mục chọn từ khóa thì mình sẽ hướng dẫn các bạn trong một bài viết riêng về cách tìm từ khóa hiệu quả. Trong nội dung bài viết này thì mình tạm bỏ qua mục này nhé.

Và bạn chỉ cần dán link video mà bạn muốn tăng lượt view vào ô bên dưới là bạn đã gần hoàn thành được chiến dịch quảng cáo của mình rồi đó.

Chọn mục Quảng cáo video discovery hoặc là Quảng cáo trong luồng có thể bỏ qua tùy theo mục đích của bạn, sau đó điền hết thông tin như tiêu đề và mô tả quảng cáo của bạn

Và như vậy là bạn đã hoàn thành xong việc thiết lập chiến dịch quảng cáo cho mình rồi đó, để kiểm tra lại thông tin thì bạn chỉ cần về lại trang chủ và nhấp tại mục chiến dịch là bạn sẽ thấy chiến dịch của mình ở đó.

Cảm ơn bạn đã theo dõi và thực hành theo bài viết hưỡng dẫn của mình. Bạn có thể tham khảo thêm video hướng dẫn chi tiết lập chiến dịch quảng cáo tại đây:

Hãy để lại ý kiến hoặc câu hỏi của bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

close-link